Học viên Nguyễn Thùy Dương - Quản lý hoạt động giáo dục phát triển kỹ năng tiền đọc, viết cho trẻ 5 đến 6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm với sách tại các trường Mầm non thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương


02/08/2021 00:18  394

Tác giả hình thành cơ sở lý luận của đề tài thông qua việc xác định vị trí, vai trò, mục tiêu, nội dung, hình thức tổ chức, kiểm tra đánh giá và điều kiện tổ chức của hoạt động giáo dục phát triển kỹ năng tiền đọc, viết cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm với sách và công tác quản lý hoạt động giáo dục phát triển kỹ năng tiền đọc, viết cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm với sách tại trường MN. Đề tài cũng đề cập các yếu tố chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến quá trình quản lý hoạt động này