Đề tài chủ yếu thực hiện khảo sát tại trụ sở chính và các phòng giao dịch của BIDV Chi nhánh Dĩ An Bình Dương trong thời gian ngắn. Do đó, quy mô mẫu nghiên cứu đủ để thực hiện đề tài, tuy nhiên xét về tính chất đại diện cho tổng thể thì đề tài này vẫn chưa đáp ứng được. Trong nghiên cứu tiếp theo, cần thực hiện trên quy mô mẫu lớn hơn để phản ánh chính xác của tổng thể. Việc nghiên cứu xu hướng sử dụng dịch vụ trực tuyến tại một ngân hàng nào đó là một đề tài khá rộng. Luận văn này, chỉ giới hạn lại một số yếu tố ảnh hưởng và kiểm định lại các yếu tố có ảnh hưởng hay không. Mức độ giải thích còn khiêm tốn, trong nghiên cứu tiếp theo cần xem xét đặc trưng của đối tượng nghiên cứu để xem xét nhiều yếu tố đề xuất thông qua phương pháp nghiên cứu định tính để cải thiện được hệ số xác định.