Tác giả mong muốn đóng góp một phần nhỏ trong việc hệ thống hóa khái niệm maketing, dịch vụ ngân hàng điện tử, đánh giá thực trạng và đưa ra một số giải pháp maketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Viêt Nam – chi nhánh Bình Dương ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển, đa dạng hơn nữa các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đưa ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Viêt Nam – chi nhánh Bình Dương trở thành một chi nhánh mạnh nhất trong lĩnh vực ngân hàng điện tử trong hệ thống cũng như so với các ngân hàng khác.