Học viên Nguyễn Hữu Trí - Vận dụng mô hình thẻ điểm cân bằng đề xuất giải pháp đánh giá hiệu quả hoạt động tại Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, tỉnh Bình Dương


01/08/2021 23:07  255

Cụ thể, luận văn đã vận dụng, làm rõ toàn diện các tiêu chí trong bốn khía cạnh của BSC: • Khía cạnh tài chính: sự đo lường qua các chỉ số tài chính. • Khía cạnh khách hàng: các hoạt động tạo ra giá trị cho khách hàng. • Khía cạnh quá trình nội tại: các quy trình cần được đẩy mạnh để vừa thõa mãn khách hàng vừa đáp ứng kỳ vọng các cổ đông. • Khía cạnh học hỏi và phát triển: các hệ thống thông tin, năng lực cần có để cải thiện quy trình và quan hệ với khách hàng