Nghiên cứu này xem xét các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Mỹ Phước. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng chịu sự chi phối của 6 yếu tố là: lãi suất và phí hợp lý, năng lực phục vụ, khả năng đáp ứng, sự cảm thông, sự tin cậy và phương tiện hữu hình, trong đó yếu tố "lãi suất và phí hợp lý" là các yếu tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra các giải pháp có thể áp dụng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Mỹ Phước.