Lớp Cao học ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Thủ Dầu Một thực tế chuyên môn tại Công ty Cổ phần Công nghệ LadiPage Việt Nam


13/03/2023 09:05  411

Tham gia học tập học phần thực tế chuyên môn theo kế hoạch đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Thủ Dầu Một, học viên lớp Cao học Quản trị Kinh doanh khóa 21.1 (CH21QTKD) đến tham quan, tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm với Công ty Cổ phần Công nghệ Ladipage Việt Nam (LadiPage Việt Nam), là đơn vị cung cấp hệ thống giải pháp tích hợp công nghệ, thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp bán lẻ và kinh doanh thương mại điện tử. LadiPage Việt Nam, tuy mới hoạt động hơn 6 năm nhưng đến nay, LadiPage đã có hơn 400.000 người dùng đăng ký sử dụng và đã mở rộng sang thị trường các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Hình 1: Ông Nguyễn Đắc Tình – Đồng sáng lập, giới thiệu hệ sinh thái LadiPage

Tại LadiPage, học viên được giới thiệu những ứng dụng được tùy biến làm tối ưu hóa các hoạt động marketing của doanh nghiệp, từ đó gia tăng được lượng khách hàng tiềm năng, rút ngắn quá trình tư vấn, tối ưu chi phí vận hành để tập trung tăng trưởng doanh số đa kênh. Các ứng dụng của LadiPage đo lường và chuyển đổi tự động từ Facebook, Google Analytics, Google Ads, TikTok,...; Kết nối dữ liệu linh hoạt đa nền tảng; Kết nối với website: WordPress, Shopify, Sapo, Haravan, iTop, Web riêng,...

Hình 2: Học viên giao lưu, trao đổi tại LadiPage

Qua trao đổi và tìm hiểu, học viên được biết, LadiPage là nền tảng phổ biến tại Việt Nam nhờ những tối ưu hóa như: Không cần lập trình, chỉ thực hiện kéo thả đơn giản; Đường truyền tốc độ cao với hơn 300 datacenter trên toàn cầu, 7 datacenter tại Việt Nam, Server mạnh và ổn định với đối tác cao cấp từ Amazon Web Services, Cloudflare, Google Cloud, VNG; Dễ dàng kết nối dữ liệu với các công cụ đo lường của Facebook, Google Analytic, TikTok,...; Mọi dữ liệu từ LadiPage được bảo mật bằng cách truyền tải trực tiếp về nền tảng lưu trữ đạt chuẩn các nguyên tắc khắt khe của các tập đoàn lớn trên thế giới; và đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe vấn đề khách hàng gặp phải và đưa ra giải pháp tốt nhất.


 

Hình 3:Học viên tham gia tìm hiểu, trao đổi tại Ladipage

Các hệ thống giải pháp tích hợp mang tên LadiBoost với các sản phẩm dịch vụ bao gồm: LadiPage - nền tảng thiết kế Landing Page cho nhà quảng cáo Việt Nam; LadiSales - nền tảng tạo trang thanh toán cho doanh nghiệp chỉ với một cú nhấp chuột, giúp quá trình mua bán trở nên thuận tiện hơn; LadiChat - nền tảng giao tiếp với khách hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng từ nhiều kênh khác nhau; LadiFlow - nền tảng tương tác với khách hàng dựa trên hệ thống phân luồng tự động đã thật sự lôi cuốn các thành viên vì sự tiện lợi của các ứng dụng công nghệ thông tin trong thời đại 4.0.


 

Hình 4: Học viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo LadiPage

Thông qua buổi tham quan thực tế, học viên đang là chủ các doanh nghiệp đã trao đổi, quan tâm và có ý định hợp tác với mong muốn giảm chi phí, tăng thêm khách hàng, tăng trưởng doanh số từ thương mại điện tử, đồng thời xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Đồng thời, chúc cho LadiPage ngày càng phát triển và có thêm nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy và xây dựng nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, năng động và bền vững.